Welcome to rocktonam

Monday, July 31, 2006

Tạm biệt tháng 7











Tạm biệt tháng 7!
Tháng 7 chỉ còn có ngày hôm nay nữa thôi, nhanh quá! Vừa hôm đầu tháng đi Trà Cổ, thế mà giờ đã là ngày 31 rồi, liệu có còn có thể nhanh hơn nữa ko? Tháng 7 này cũng có vài điều đáng nhớ đấy chứ, thứ nhất là chuyến đi Quảng Ninh, thứ 2 là xem trận bán kết Italia - Đức tại Trà Cổ, và điều đáng nói nhất đó là chiến thắng của Italia trong trận chung kết!
Sau bao nhiêu năm (24 năm) mòn mỏi chờ đợi của người Italia, và sau 12 năm chờ đợi của mình, cuối cùng niềm vui lớn lao cũng đã tới! Trong 12 năm qua, kể tử sau trận chung kết 1994, tuy là Italia thua nhưng mình cũng không buồn vì chiếc cup thuộc về Brazil - đội bóng mình thích nhất! Bắt đầu từ thất bại của Italia, mình cũng bắt đầu gặp những thất bại đầu tiên trong cuộc đời! Thế rồi dường như những khó khăn gì xảy ra với Italia cũng tương tự như xảy ra với mình, bởi vậy lại càng yêu Italia hơn!
Nhưng năm nay thì khác rồi, sau tất cả những cố gắng, sự bền bỉ, tinh thần quyết tâm, sự vững vàng trước khó khăn và lòng dũng cảm đã mang về chiến thắng đẹp như trong một giấc mơ của những chiến binh La Mã!
Vậy đấy, cuộc sống là như vậy, luôn có những khó khăn thử thách để thử sức chúng ta. Nếu như ai có đủ lòng quyết tâm, sự bền bỉ, sự cố gắng không ngừng, niềm tin và lòng dũng cảm sẽ có thể vượt qua tất cả để chiến thắng bản thân mình, chiến thắng tất cả để vươn đến đỉnh vinh quang!
Hãy luôn cố gắng, giữ vững niềm tin, lòng quả cảm và tinh thần chiến thắng của Squadra Azzurri!
Forza Italia! Forza Italia! Forza Italia!
Forza rocktonam!
Chào tạm biệt tháng 7, đón chờ tháng 8!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home


 

   Copyright © 2005 rocktonam. Contact me at rocktonam@yahoo.com or rocktonam@gmail.com

   Or now you can send your massages to me [rocktonam] -->

   Ghi rõ nguồn rocktonam.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang blog này.