Welcome to rocktonam

Monday, December 26, 2005

Cảm xúc gia đình

Bạn nghĩ thế nào về gia đình?

Gia đình là nơi quan trọng nhất đối với mỗi chúng ta. Tôi cũng không phải là một ngoại lệ.
Tôi tự nhận thấy mình chưa phải là một người con ngoan, cách xử sự của tôi với gia đình chưa được tốt lắm. Tuy nhiên tôi tâm niệm một điều là với tôi thì ba mẹ tôi là người rất quan trọng. Họ chính là những gì quan trọng trong cuộc đời tôi, tôi chưa giúp được gì nhiều cho họ cả, nhưng mà tôi đã kịp nhận ra nhiều thứ ngay khi chưa quá muộn. Hãy cố gắng để có thể sống tốt và lương thiện, biết vươn lên, và luôn biết giữ niềm tin. Khi đó bạn đã góp phần không nhỏ mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho ba mẹ của mình!

Hãy làm điều gì đó, bất kể điều gì dù là rất nhỏ chỉ cần điều đó là tốt và mạng lại hạnh phúc cho ba mẹ, cho mình và cho những người xung quanh!

To be continue...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home


 

   Copyright © 2005 rocktonam. Contact me at rocktonam@yahoo.com or rocktonam@gmail.com

   Or now you can send your massages to me [rocktonam] -->

   Ghi rõ nguồn rocktonam.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang blog này.