Welcome to rocktonam

Tuesday, April 25, 2006

Happy birthday to you!

Vậy là một sinh nhật nữa lại đến!
Thực ra mình chẳng mong mỏi sinh nhật gì cả, nhiều năm qua sinh nhật chẳng có gì vui! Tất cả chỉ là những phút để nhìn lại mình, xem năm qua đã làm được gì và chưa làm được gì, trong tuổi mới sẽ phải làm gì. Những ngày sinh nhật, chỉ muốn ngồi một mình, nghĩ về những gì đã qua, niềm vui dường như là quá ít, lúc nào cũng là những cố gắng, những khó khăn, những vấp váp, những vững vàng, những cô đơn, những rock,...và rock!
Cuộc sống đã mang lại cho mình nhiều bài học, có những bài học đến một cách giản dị, nhưng cũng những bài học đến một cách đắt giá. 25 năm trên cuộc đời, có lẽ không có một năm nào đặc biệt cả, hoặc là có thể có ở những năm bé thơ mà mình không thể nào nhớ được. Tuy là không có gì đặc biệt, nhưng bản thân nó cũng là điều đặc biệt rồi.
Trong 25 năm qua, mình đã trải qua những thành công nho nhỏ, nhưng cũng đã trải qua nhiều thất bại lớn hơn! Thật là trớ trêu! Nhưng cũng từ những thất bại đó mà giúp mang lại cho mình sự bình thản, sự kiên cường, sự cứng cỏi, sự lạnh lùng, niềm tin, lòng quyết tâm, sự cô đơn, sự nhàm chán và ... rock.
25 năm là một chặng đường dài của cuộc đời, trong 5 năm tới sẽ có nhiều việc phải làm, rất nhiều. Dù thành công hay thất bại, dù một mình hay có ai khác, tất cả vẫn phải cố gắng để làm những công việc đó.
Chúc mừng sinh nhật!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home


 

   Copyright © 2005 rocktonam. Contact me at rocktonam@yahoo.com or rocktonam@gmail.com

   Or now you can send your massages to me [rocktonam] -->

   Ghi rõ nguồn rocktonam.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang blog này.